Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Icon
DANH MỤC SẢN PHẨM
SẢN PHẨM MỚI
QUẢNG CÁO
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
1 2 3 4 5

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH DỊCH VỤ VÀ BẢO HÀNH TÍN HƯNG

Những quy định và điều kiện bảo hành dưới đây được áp dụng đối với các sản phẩm Gia dụng , Quạt phun sương và Quạt làm mát Smarthouse , Loa kéo ORIS , SUNRISE , BOCK , Tivi, Android Tivi Box của TÍN HƯNG.

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Tất cả sản phẩm TÍN HƯNG sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành của từng loại sản phẩm được liệt kê trong mục 4 của thông báo này.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

– Tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

3. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.

– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.

– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.

– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.

– Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Lưu ý:

– Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

– Các thiết bị khi được thay thế khi sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ được bảo hành 06 tháng theo qui định của công ty.

– Khi bị mất phiếu, xin vui lòng báo về nhà cung cấp để được giúp đỡ. Việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận.

4. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

STT

 

TÊN SẢN PHẨM

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH

 

1

 

Gia dụng SMARTHOUSE (Bình đun siêu tốc , bình thủy điện , bàn ủi , máy xay sinh tố , nồi cơm , nồi áp suất , nồi lẩu , nồi ủ , bếp gas hồng ngoại , bình phun hơi nước) 

 

6 tháng

 

2

 

Quạt hơi nước , Quạt phun sương , Quạt sạc SMARTHOUSE

 

12 tháng

 

3

 

Loa kéo ORIS , SUNRISE

 

- Bảo hành kỹ thuật 12 tháng

 

- Bình Ắc Quy bảo hành 6 tháng

 

- Không bảo hành Micrô

 

4

 

Tivi THL

 

24 tháng

 

5

 

Android TV Box

 

12 tháng tính từ ngày mua sản phẩm (đổi mới ngay trong 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật)

 

6

 

Lọc , Main , Mixer , Sub loa , SubFull Loa

 

- Bảo hành kỹ thuật 12 tháng

 


TRUNG TÂM BẢO HÀNH TÍN HƯNG

422 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

(028) 3957 5057

www.tinhung.com.vn

THƯƠNG HIỆU

Đăng nhập
Zalo